image banner
Xã Nghĩa Yên tổ chức gặp mặt tặng quà động viên quân nhân xuất ngũ năm 2023 và thanh niên nhập ngũ năm 2024
Lượt xem: 1035
Xã Nghĩa Yên gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024 và đón nhận quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

Chiều ngày 23/02/2024 xã Nghĩa Yên tổ chức gặp mặt, tặng quà thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024 và đón nhận quân nhân xuất ngũ trở về địa phương.

Tham dự có đồng chí Lê Văn Hạnh - Bí thư đảng ủy- chủ tịch HĐND; đc: Hoàng Văn Phúc - phó bí thư đảng ủy-chủ tịch UBND xã; cùng các đồng chí trong ban thường trực đảng ủy; thường trực HĐND, các đồng chí là lãnh đạo UBND; UBMTTQ, các ngành đoàn thể, các đồng chí là thành viên Hội đồng nghĩa vụ Quân sự xã; các đồng chí Bí thư; làng trưởng; thôn đội trưởng; công an viên; thân nhân của các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024 và các quân nhân xuất ngũ năm 2023.

Anh-tin-bai

Văn nghệ chào mừng buổi lễ gặp mặt

 

Năm 2024 xã Nghĩa Yên có 9 thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ trong đó có một thanh niên tham gia nghĩa vụ công an và 8 thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự; Đồng thời nhân dịp này xã Nghĩa Yên đón nhận 08 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Phát biểu động viên và dặn dò các tân binh trước ngày lên đườn nhập ngũ, lãnh đạo Đảng ủy,UBND xã mong muốn các tân binh luôn phát huy truyền thống cách mạng, không ngừng tu dưỡng rèn luyện, đoàn kết, phấn đấu trở thành người chiến sỹ xuất sắc luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ xứng danh " Bộ đội Cụ Hồ" " Công an làm theo lời Bác Hồ dạy" luôn xứng đáng với niềm tin yêu của gia đình và địa phương; đặc biệt các đồng chí còn nhấn mạnh rằng "các tân binh giữ gìn sức khỏe, chuẩn bị tốt vè mọi mặt sẵn sàng lên đường nhập ngũ".

 

Anh-tin-bai

Đồng chí Lê Văn Hạnh , Bí thư đảng ủy, chủ tịch HĐND xã phát biểu động viên thanh niên lên đường nhập ngũ

Anh-tin-bai

Đồng chí Hoàn Văn Phúc, PBT đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch HĐNVQS xã phát biểu dặn dò, giao nhiệm vụ cho các tân binh lên đường nhập ngũ

 

Cũng tại buổi gặp mặt đại diện cho các thanh niên nhập ngũ năm 2024 các đồng chí đã bày tỏ niềm tự hào nối tiếp truyền thống của cha ông những người đã chiến đấu hy sinh để bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời các đồng chí cũng thể hiện ý chí quyết tâm phấn đấu rèn luyện để trở thành người chiến sỹ xuất sắc xứng đáng với truyền thống của quê hương Đất nước.

 

Anh-tin-bai

Đại diện thanh niên lên đường nhập ngũ phát biểu cảm tưởng

 

Tại  buổi gặp mặt, lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể đã trao những phần quà ý nghĩa động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024 và các quân nhân xuất ngũ năm 2023. Những món quà ý nghĩa nhằm động viên và là động lực tiếp thêm sức mạnh để các thanh niên hăng hái lên đường, hoàn thành tốt nghĩa vụ, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./.

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

Lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể trao quà cho thanh niên lên đường nhập ngũ và quân nhân xuất ngũ trở về địa phương năm 2023.

BẢN ĐỒ XÃ NGHĨA PHÚC - HUYỆN TÂN KỲ
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ NGHĨA YÊN
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Thọ - Phó chủ tịch xã

 Bà: Lê Thị Việt Hà - Công chức VHXH xã

Trụ sở: Xã Nghĩa Yên - Huyện Nghĩa Đàn - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0988.621.660 - Email: nghiayen@nghiadan.gov.vn