image banner
HỘI NÔNG DÂN VÀ HỘI LIÊN HIỆP THANH NIÊN XÃ NGHĨA YÊN TỔ CHỨC GIẢI BÓNG ĐÁ NĂM 2023
Lượt xem: 2376
Hội nông dân và hội liên hiệp thanh niên tổ chức giải bóng đá nam từ ngày 09/10 đến 11/10/2023 với sự tham gia của 8 đội đến từ chi hội nông dân trên địa bàn xã gần 120 vận động viên tham gia

Hướng tới kỷ niệm 93 năm thành lập Hội Nông dân và 67 năm thành lập Hội LHTN Việt Nam. sáng ngày 9/10/2023 Hội Nông dân và Hội LHTN Việt Nam xã Nghĩa Yên tổ chức khai mạc giải bóng đá Nam  năm 2023.

Anh-tin-bai

Trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia 

Giải bóng đá nam diễn ra trong 02 ngày, với sự tham gia của 8 đội đến từ 8 chi hội trên địa bàn, gần 120 vận động viên tham gia.

Giải đấu nhằm tạo sân chơi bổ ích và lành mạnh cho các vận động viên. Hình thức tổ thi đấu  đội thua sẽ bị loại ngay không thể thi đấu tiếp theo.

Ngay sau khi diễn ra lễ khai mạc các đội bước vào thi đấu các trận đấu. Với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hấp dẫn, sôi nổi, thu hút đông đảo người hâm mộ.

Anh-tin-bai

Trận đấu giữa 2 đội Lâm Sinh và làng Chong

Thông qua giải nhằm khuyến khích phong trào rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại trong cán bộ hội viên nông dân, hội liên hiệp thanh niên, đồng thời tăng cường sự đoàn kết, giao lưu giữa các chi hội, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trên địa bàn xã ngày càng phát triển./.

BẢN ĐỒ XÃ NGHĨA PHÚC - HUYỆN TÂN KỲ
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ NGHĨA YÊN
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Thọ - Phó chủ tịch xã

 Bà: Lê Thị Việt Hà - Công chức VHXH xã

Trụ sở: Xã Nghĩa Yên - Huyện Nghĩa Đàn - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0988.621.660 - Email: nghiayen@nghiadan.gov.vn